Tuesday 28 October 2014

నీ మహోత్తర నిమిషం

  నీ మహోత్తర నిమిషం

దురవ్యసనాల  మత్తులో  చేసిన  దుష్టాలోచన క్రియలన్ని, 

మానసిక  వేదనకు  తటస్థపడి  నన్ను బలి చేశాయీ .


క్రూరత్వంతో  చేసిన  క్రియలన్ని నన్ను కల్లోల పరిచాయీ.


క్షీణిoచే  తనువుకు పరిమిళిoచే వాసన ఏంటో మరి ?!!


అగాధ లోయల్లో అద్బుతాలు చేస్తున్నట్టుగా నీవు నాకు, 


మహోత్తర నిమిషంలో మనసుకు కళ్ళెం వేశావు.


అగ్ని జ్వాలల్లో, ఆహుతి చేసుకునే ఆలోచనలతో ,


నా కపటోపాయలన్నిటిని భస్మం చేశావు.



నా దుష్టాత్మను నశింపజేసే శక్తి  నీకేవుంది


సుఖ ప్రాప్తిని అనుగ్రహించే సత్పురుషుడవు నీవే


ఊభి అనే లోకంలో   మునిగిన నన్ను పైకి లేపింది నువ్వే


నా ప్రాణ భీతిని అధమరిపించింది నీవే కదా! 



జన సముహాన్ని  రక్షించే ఓ మా ప్రాణదాతా!


చివరి వరకు  నే  ప్రదర్శించిoది  ప్రతికారమే


నీ , దివ్య ప్రచండ వాయువులను నాపై నిల్పావు


నా ద్రుష్టినంతటిని నీపై మరల్చగలిగిoది నీవే!!



No comments: